Chủ Nhật, 26 tháng 5, 2013

HỌC THỬ KẾ TOÁN THỰC HÀNH



Bạn là ai ?
Phải chăng, do bạn thiếu kinh nghiệm thực tế, thiếu kỹ năng làm việc và tư duy làm việc khoa học ?
Nghề kế toán cũng như nghề lái xe hay bán hàng,… càng yêu thích, càng quen với nó và có phương pháp đúng, chắc chắn bạn sẽ làm tốt.
Chúng tôi nghĩ rằng, bạn đã chọn đúng nghề mình yêu. Còn việc quen nghề và phương pháp thì sao ? có lẽ bạn đã có câu trả lời.
Chúng tôi thực sự thấu hiểu và mong muốn chia sẻ thông tin cùng bạn.
Kiến thức mà bạn đang có thật đáng được trân trọng. Hãy để chúng tôi khơi dậy tiềm năng, giúp bạn biến kiến thức thành tài sản quý giá của mình.
Để vươn đến làm chủ trong công việc và hơn thế nữa là làm chủ cuộc sống ./.

Phieu moi hoc thu Mời học thử kế toán thực hành miễn phí
standart facebook ico Mời học thử kế toán thực hành miễn phí
Trụ sở chính: Số 3E3 Đường tập thể Đại Học Thương Mại - Mại Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
Cơ sở 2  : Đối diện cổng chính Đại Học Công Nghiệp Hà Nội - Nhổn - Từ Liêm - Hà Nội
Điện thoại: VP 3E3 (04)6652.2789 - VP Nhổn (04)6652.4399- Hotline: 0913.225.786
Email: trithucvietedu.jsc@gmail.com - Yahoo: trithucvietedu - Skype: trithucvietedu

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét